3 loại thực phẩm chức năng tăng cường trí nhớ tốt nhất hiện nay

Cuộc sống hiện đại nhiều áp lực khiến đầu óc bạn luôn căng thẳng, suy giảm trí nhớ, giảm hiệu suất công việc. Bạn muốn tìm cho mình loại thuốc hỗ trợ trí nhớ tốt để tăng trí nhớ cho não bộ.

Để tăng trí nhớ, ngoài chế độ dinh dưỡng lành mạnh với sự phong phú về nhóm thực phẩm, nhất là những thực phẩm giàu DHA, vitamin và vi chất dinh dưỡng, sự cần thiết sử dụng thực phẩm chức năng tăng trí nhớ đang ngày càng trở thành lựa chọn được ưu tiên số 1 của rất nhiều người.

Sử dụng thuốc hỗ trợ trí nhớ ở dạng thực phẩm chức năng tăng cường trí nhớ an toàn, hiệu quả và có tác dụng tăng trí nhớ thông qua cơ chế cung cấp dưỡng chất thiết yếu để bổ não, dưỡng não, phục hồi tế bào thần kinh, chống thoái hóa não.

Thị trường thực phẩm chức năng tăng cường trí nhớ hiện nay rất đa dạng và phong phú với nhiều sản phẩm có nguồn gốc, chất lượng khác nhau. Nổi bật nhất và tác dụng, hiệu quả và tính an toàn cao phải kể đến các sản phẩm của Mỹ, Úc, Nhật. Với mong muốn giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích về các loại thuốc hỗ trợ tăng trí nhớ tốt nhất để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu 3 loại thực phẩm chức năng tăng cường trí nhớ đang được tin dùng nhất hiện nay tại nước ta.

1. Thuốc bổ não DHA 1000 mg của Nhật

  • Viên uống bổ sung dha 1000 mg với thành phần chính là DHA cùng EPA và nhiều chất chống oxy hóa cực mạnh được chiết xuất từ tự nhiên có tác dụng bổ dưỡng não hiệu quả. Sản phẩm mang lại cho người sử dụng nguồn dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe não bộ luôn hoạt động tốt.
  • Thuốc bổ não cho học sinh ôn thi dha 1000 mg giúp phục hồi tế bào thần kinh, chống oxy hóa tế bào não, hỗ trợ tăng cường chức năng của hệ thần kinh, giải tỏa căng thẳng, stress, mang lại một trí nhớ thông tuệ.
  • Sản phẩm thuốc bổ sung dha cho trẻ thích hợp với mọi đối tượng, từ trẻ em đang giai đoạn phát triển mạnh về trí tuệ, người trưởng thành, nhất là người thường xuyên làm việc trí óc căng thẳng, người có chế độ dinh dưỡng thiếu dưỡng chất DHA cho não phát triển, người cao tuổi suy giảm trí nhớ.

2. Thuốc bổ não của Mỹ focus factor

  • Thuốc bổ não usa focus factor là dòng thực phẩm chức năng tăng cường trí nhớ thế hệ mới nhất của Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Mỹ, nay dã có mặt tại Việt Nam. Thuốc bổ não focus factor được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thành phần tự nhiên có lợi cho sức khỏe trí não của bạn.
  •  Thực phẩm chức năng bổ não focusfactor Giàu vitamin E, B, D,đặc biệt các nguyên tố vi lượng thiết yếu như sắt, canxi, phot pho, chất chống oxy hóa cực mạnh, nguồn omega 3 dồi dào chắc chắn sẻ mang lại cho bạn một sự hài lòng tuyệt đối vì não được bảo vệ và chăm sóc một cách tối ưu. Tại Mỹ, người ta sử dụng thuốc bổ não focus factor như một liệu pháp tự nhiên bổ sung thêm dưỡng chất cho bữa ăn hàng ngày để vừa bổ não, dưỡng não, vừa tốt cho sức khỏe tổng quát.
  • Sẻ không bao giờ là quá sớm hay quá muộn nếu bạn muốn chăm sóc sức khỏe cho não bộ của mình với thuốc bổ não của mỹ focus factor ngay từ bây giờ.

3. Thuốc ginkgo biloba 120mg giúp tăng cường tuần hoàn não hiệu quả

  • Được chiết xuất từ thành phần cây bạch quả có bổ sung thành phần vinpocentine cùng các chất chống oxy hóa cực mạnh có nguồn gốc tự nhiên, thuốc bổ não ginkgo biloba 300 viên giúp giảm thiểu các triệu chứng nguy hiểm của bệnh lý thiểu năng tuần hoàn não ( thiếu máu não), rối loạn tiền đình.
  • Thuốc ginkgo biloba 120mg có tác dụng kích thích quá trình tuần hoàn máu lên não, thúc đẩy sự trao đổi chất trong não, hỗ trợ tăng khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ hiệu quả. Sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường trí nhớ thích hợp với người hay đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, thính lực giảm, người được coi là thiếu mãu não hay rối loạn tiền đình, bị ngộ độc thần kinh do chất độc từ thực phẩm, thuốc men.

Giá thuốc ginkgo biloba được niêm yết ngay dưới tên sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu mua thuốc ginkgo biloba 120mg, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng trên website để được tư vấn và đặt mua hàng.